THƯ CẢNH BÁO VỀ SẢN PHẨM GIẢ ADA

Thông báo cảnh báo:

Vi s y quyn thông báo t ADA Japan, chúng tôi ADA Việt Nam APT,  xin thông báo đến qúy khách hàng là chúng tôi đã được biết có sản phẩm chuyên dùng cho thủy sinh ADA được sản xuất với logo ADA CŨ được bán ở thị trường Việt Nam.

Gần đây, một sản phẩm giả mạo (giả) có tên là Aqua Soil Amazonia từ Trung Quốc đã được bán tại Việt Nam. Sản phẩm giả mạo Aqua Soil Amazonia, hiển thị bên ngoài rất giống với ADA Aqua Soil Amazonia chính hãng đã ngừng sản xuất, nhưng có chất lượng kém và có thể gây ra vấn đề cho hồ thủy sinh và có thể làm gây độc hại cho các thực vật và động vật thủy sinh trong hồ.

Chúng tôi đưa ra cảnh báo này cho tất cả quý khách hàng để tránh nhầm lẫn với sản phẩm giả mạo. Chúng tôi tiếp tục kiểm tra các sản phẩm giả mạo ADA khác và rất khuyến nghị các bạn nhận các cân nhắc sau đây.

  • ADA đã đổi logo mới thay thế logo cũ vào năm 2011, để chống hàng giả được sản xuất và sử dụng logo cũ của ADA.

ADA Aqua Soil- Amazonia (ADA Amazonia) là một trong những sản phẩm phổ biến của ADA được những người có sở thích nuôi trồng thủy sinh ưa chuộng

  

 

S khác bit gia ADA Aqua Soil- Amazonia (ADA Amazonia) chính hãng và sn phm gi mo:

I   Ngoại hình Bao Bì

 

#ADA Aqua Soil-Amazonia chính hãng #Aqua Soil-Amazonia giả
# Bản gốc của Aqua Soil-Amazonia đã ngừng sản xuất từ mấy năm trước và sản phẩm này không còn #Aqua Soil Amazonia giả từ Trung Quốc hiện đang bán tại Việt Nam

 

 II   Ngoi hình Bao Bì

ADA Aqua SoilAmazonia chính hãng

Trên thùng in logo ADA mới.

Giấy carton chất lượng cao, cứng, bền và chữ in sắc nét.

ADA Aqua Soil-Amazonia gi

 Trên thùng in logo ADA cũ, logo này ADA không sử dụng nữa.

Chất lượng giấy carton kém và gây ra chất lượng in kém , chữ và mực in nhòe

III    Ngoi hình ht Soil

ADA Aqua SoilAmazonia chính hãng

Hạt ADA Aqua Soil-Amazonia có hình dạng không đều và tự nhiên tạo ra một cái nhìn tự nhiên và không chứa màu tổng hợp hoặc lớp phủ epoxy. Và, ADA Aqua Soil-Amazonia chứa nhiều chất dinh dưỡng thúc đẩy sự phát triển của thực vật thủy sinh và có ảnh hưởng tốt đến chức năng sinh lý của cá và tép.

Aqua Soil-Amazonia gi

 Aqua Soil-Amazonia giả chỉ là một loại sỏi tổng hợp không chứa dinh dưỡng trong đó, hạt có kết cấu bề mặt mịn và cứng

Đ ngh ca chúng tôi:

Như đã đề cập ở trên, sản phẩm giả được bán tại thị trường Việt Nam và để tránh mọi vấn đề với hàng giả, chúng tôi thực sự khuyên bạn;

  1. Chỉ mua các sản phẩm của ADA thông qua các nhà phân phối, đại lý và nhà bán lẻ được ủy quyền của chúng tôi để tránh mọi hàng giả.
  2. Cẩn thận với các sản phẩm ADA được cung cấp cho bạn với một mức giá thấp. Không mua từ các nguồn đáng ngờ cả trực tiếp và online.
  3. Không mua sản phẩm khi bao bì đã được đóng lại, tái sử dụng hoặc giả mạo theo bất cứ cách nào

Cách duy nhất để đảm bảo rằng bạn mua sản phẩm ADA chính hãng là mua trực tiếp từ một nhà phân phối, đại lý hoặc nhà bán lẻ được ủy quyền của ADA Japan.

- APT (Ân Phúc Thành) 20 đường số 9, Cư xá Bình Thới, Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
- BICH PHUONG AQUATIC (Thủy Sinh Bích Phương) 30 Đường 4, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, TP. 
Hồ Chí Minh
- VIỆT AQUA, Hà Nội. 
- SAIGON AQUARIUM, TP. Hồ Chí Minh

Chú ý:
Khi bạn mua sản phẩm ADA từ thị trường trôi nỗi hoặc sử dụng sản phẩm giả, chúng tôi không thể đảm bảo các chất hóa học, thông số kỹ thuật và chất lượng của nó và không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tai nạn và thiệt hại nào do sản phẩm giả gây ra.

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này và ủng hộ nỗ lực của chúng tôi để bảo vệ khách hàng của chúng tôi tránh khỏi những trải nghiệm tiêu cực!

      ADA VIT NAM APT

Icon Facebook