CÂY CỔ THỤ NGHÌN NĂM TUỔI

CÂY CỔ THỤ NGHÌN NĂM TUỔI 

Cây "một nghìn năm" được tạo hình lại trong bồn cây nước và được Hùng Trần, một bạn trẻ Việt Nam sinh năm 1995 tái sinh trong tác phẩm mới "A nghìn năm" (một nghìn năm).



Cylinder Tác giả: Hùng Trần
Kích thước xy lanh 150x55x55cm 
Nguồn cảm hứng cho tác phẩm đến từ thiên tai. Sự sống này hay yếu tố con người, sự chết đi của một vật liệu cây để lại sau một Khâu hợp lý
để tạo thành một sự sống khác trên. 



Sau khi chọn gỗ bắt đầu tạo ra một khối trụ vải xốp làm mục đích đệm "một nghìn" năm "là Tên được đặt cho công trình này, thể hiện rằng cái cây cuối cùng đã đến cuối đời sau một thời gian dài. Quá khứ là lịch sử, tương lai là một điều kỳ diệu, và hiện tại là món quà của cuộc sống.
Phần gỗ ghép sẽ được đặt ở phía bên phải của bố cục làm khung cảnh chính, sẽ được nâng lên bằng gạch để đạt chiều cao lý tưởng, khi 

đủ chiều cao thì phía sau sẽ được nâng lên toàn bộ, đệm bằng gạch và những tảng đá núi lửa đen lớn sẽ được chất đống lại với nhau để nâng mặt trước Độ dốc cao và kết hợp với gỗ. Sau khi đổ thêm bùn cỏ nước, thành bồn cao 55cm. Các bạn có thể tham khảo mức độ cao của bùn cỏ nước lát nền ở phía sau. Phần gỗ chìm được ghép nối dài sang bên trái tạo hiệu ứng rễ cây.









































vài người bạn đã cùng nhau chụp ảnh trong 15 giờ quay và hơn 500 tác phẩm. 



Một phần tài liệu đến từ mạng và bản quyền thuộc về tác giả gốc, nếu có bất kỳ vi phạm nào, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi và chúng tôi sẽ xử lý kịp thời.

 
Icon Facebook